เช็กด่วน! ปัญหาผิวใดบ้าง ที่ผู้หญิงวัยเลข 4 มักจะเจอ


เมื่ออายุย่างเข้าสู่เลข 4 สาว ๆ ก็จะรับรู้ได้ถึงการเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ของร่างกาย รวมถึงการเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ของผิวพรรณ ทั้งนี้ก็เนื่องมาจากความเสื่อมที่เพิ่มมากขึ้นของระบบต่าง ๆ ภายในร่างกาย หรือ แม้แต่การเปลี่ยนแปลงของระบบฮอร์โมนของร่างกายก็ล้วนส่งผลต่อผิวพรรณทั้งสิ้น ในบทความนี้เราจึงขอพาคุณผู้หญิงทุกท่านไปเช็คกับปัญหาผิวที่เกิดขึ้นเมื่อคุณเข้าสู่วัยเลข 4

ปัญหาผิวที่ผู้หญิงวัยเลข 4 ต้องเผชิญ


1.สีผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ รวมถึงปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ ส่วนนี้ก็สืบเนื่องมาจากการทำงานของเม็ดสีที่ได้รับการกระตุ้นจากพฤติกรรมการดำรงชีวิตและการเผชิญหน้ากับมลภาวะที่สั่งสมมาเป็นเวลานาน

2.ริ้วรอยและความหย่อนคล้อยที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และเห็นได้อย่างชัดเจน ส่วนนี้ก็สืบเนื่องมาจากองค์ประกอบภายในผิวที่เปลี่ยนแปลงไป รวมถึงการที่ผิวเผชิญหน้ากับอนุมูลอิสระจนสารต้านอนุมูลอิสระตามธรรมชาติของผิวไม่สามารถสร้างมาต่อสู้ได้ทัน

3.การเสียสมดุลความชุ่มชื้นจนทำให้ผิวพรรณแห้งกร้าน นำมาซึ่งอาการผิวลอก ผิวตกสะเก็ด หรืออาการคันของผิว

4.ความบอบบางหรือการแพ้ของผิวเพิ่มมากขึ้น เนื่องมาจากการที่ผิวพรรณของคุณผู้หญิงใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองติดต่อกันเป็นเวลายาวนานจนภูมิคุ้มกันของผิวลดลง


เคล็ดลับพิชิตปัญหาผิววัยเลข 4


1.ผลัดเซลล์ผิวทั้งนี้ก็เนื่องมาจากผิวของคุณผู้หญิงในวัยเลข 4 จะมีการสะสมของเซลล์ผิวที่ตายแล้ว รวมถึง วงจรการผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติที่ช้าลง และการผลัดเซลล์ผิวนี้ต้องใช้ผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิวที่มีความอ่อนโยนอย่าง NeoStrata Exfoliating Wash ที่ใช้ Polyhydroxy Acids มาช่วยในการผลัดเซลล์ผิว

2.แก้ไขปัญหาของสีผิวที่หมองคล้ำและไม่สม่ำเสมอด้วยสารสำคัญที่มีความบริสุทธิ์อย่าง 15% Vitamin C ซึ่งมีอยู่ในผลิตภัณฑ์ NeoStrata 15% Vitamin C + PHA Serum

3.เพิ่มและเติมเต็มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวพรรณทั้งการดื่มน้ำในปริมาณที่เพียงพอต่อความต้องการของผิวและการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ Moisturizer ที่เข้มข้น

4.ลดเลือนและป้องกันการเกิดริ้วรอยทั้งการนอนหลับพักผ่อนที่เพียงพอ และการหลีกเลี่ยงพฤติกรรมที่นำมาซึ่งริ้วรอย รวมถึงการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ป้องกันและลดเลือนริ้วรอย


กาลเวลาและสายน้ำไม่สามารถไหลย้อนกลับได้เช่นไร อายุก็ไม่สามารถหวนคืนกลับได้เช่นนั้น โดยเฉพาะสาว ๆ ที่เข้าสู่วัยเลข 4 ปัญหาผิวต่าง ๆ ตามที่กล่าวไว้ในบทความข้างต้นก็จะตามมา แต่ในส่วนนี้คุณผู้หญิงทั้งหลายก็ไม่ต้องกังวลใจไปเพียงแค่คุณใช้เคล็ดลับพิชิตปัญหาผิววัยเลข 4 ก็จะช่วยให้ผิวของคุณกลับมาเปล่งปลั่งสดใสแบบลืมอายุจริงกันไปเลย
Messenger

CALL CENTER 0-2793-9999

© 2012 PAN RAJADHEVEE GROUP.
ALL RIGHT RESERVED.